FOODMATE Việt Nam - nâng tầm mỹ phẩm Việt trong lòng người Việt

Bảo Bảo
Th 3 14/11/2023

FOODMATE Việt Nam là thương hiệu sản phẩm thiên nhiên mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện dành riêng cho làn da người Việt, sử dụng nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên, an toàn và lành tính.

Thành lập từ đầu năm 2023, FOODMATE là thương hiệu trẻ đang từng bước hiện thực hóa giấc mơ thương hiệu mỹ phẩm thuần thiên nhiên dành cho người Việt. FOODMATE hiện đã song hành cùng hàng ngàn khách hàng với những sản phẩm làm đẹp an toàn, chất lượng.

Nỗ lực mang đến thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên "Made in Vietnam"

Chỉ vừa ra mắt không lâu, dòng mỹ phẩm thiên nhiên FOODMATE đã được thị trường đón nhận nhờ độ an toàn và hiệu quả. Các sản phẩm của FOODMATE với cơ chế vừa làm sạch, vừa bảo vệ, vừa chăm sóc toàn diện, không chỉ giúp các khách hàng cải thiện được những vấn đề về da mà còn giúp thư giãn về mặt tinh thần.

Đội ngũ nghiên cứu FOODMATE mong muốn tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc làn da Việt với tiêu chí "dễ dùng, thân thiện & an toàn" cho mọi làn da, đặc biệt là với làn da dầu đặc trưng của người Việt. Tất cả sản phẩm nhà FOODMATE được nghiên cứu phát triển từ nguồn nguyên liệu thảo dược thiên nhiên hữu cơ, thân thiện với môi trường.

Thị trường mỹ phẩm nội địa đang rất sôi động, nhưng nhìn vào bức tranh lớn đó, thương hiệu mỹ phẩm Việt chỉ là những đường nét mảnh nhỏ. Vậy nên FOODMATE ra đời, dựa trên thấu hiểu nhu cầu làn da người Việt, mong muốn chung tay gây dựng niềm tin vào "hàng Việt Nam chất lượng cao" cùng nhiều thương hiệu nội địa chất lượng khác.

Nguyên liệu thiên nhiên, lành tính

Thương hiệu FOODMATE Việt Nam chứa bảng thành phần lành tính theo tiêu chí 2 không: không paraben, không sulfate. FOODMATE phát triển sản phẩm theo hướng sử dụng rất nhiều nông sản thuần thiên nhiên, chủ yếu phát triển các dòng sản phẩm cho việc chăm sóc da (mặt và toàn thân).

FOODMATE sử dụng các loại nguyên liệu gần gũi và an toàn cho làn da như sáp ong, hạnh nhân,... và một số loại chiết xuất đặc biệt như Hoa đào Jeju giúp chống oxy hóa, giữ cho da mềm mịn và trẻ trung. Hay dầu Babasu - một loại dầu đặc biệt có khả năng tan trong nước, được biết là thành phần giàu chất dưỡng ẩm và không gây cay mắt. Ngoài ra, FOODMATE còn ứng dụng các công nghệ tiên tiến như công nghệ Micellar hiện đại - chứa các hạt Micella nhỏ len lỏi vào da, giúp làm sạch cặn trang điểm và bụi bẩn.

FOODMATE luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, vì vậy mọi sản phẩm của FOODMATE đều được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn chất lượng cao. Toàn bộ sản phẩm FOODMATE đều được sản xuất 100% tại Việt Nam, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP cùng nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Theo đuổi xu hướng "sống bền vững"

FOODMATE là thương hiệu cam kết trong việc sử dụng nguyên liệu tự nhiên lành tính, hướng đến mục tiêu giảm thiểu tác động đến môi trường và đảm bảo sự bền vững trong sản xuất. Điều này giúp FOODMATE không chỉ mang lại sự an toàn cho làn da, mà còn góp phần bảo vệ và duy trì môi trường sống.

Nếu như trước đây chăm sóc da chủ yếu là quan tâm tới việc cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất bằng việc tác động lên bề mặt da, khiến việc dưỡng này chỉ mang tính chất tạm thời. Thì ngày nay chúng ta bắt đầu chú trọng đến việc chăm sóc da từ sâu bên trong với những sản phẩm lành tính, mang lại vẻ đẹp bền vững theo thời gian.

Với những ưu điểm về thành phần và công dụng, FOODMATE đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây cũng là bước đệm vững chắc để thương hiệu FOODMATE ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai, đặc biệt là được yêu thích và ủng hộ bởi các khách hàng trẻ.

FOODMATE mong muốn không chỉ mang đến sự bền vững và sáng tạo trong lĩnh vực mỹ phẩm, mà còn trở thành nguồn cảm hứng cho sự tự tin và sắc đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam.

 

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ FISH GOLDEN

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hiện tại chưa có sản phẩm nào trong danh mục này!...