Bất ngờ với sự chỉn chu của FOODMATE - thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam

Bảo Bảo
Th 3 14/11/2023

Khẳng định vị thế mỹ phẩm Việt

Trước đây, khi nhắc đến mỹ phẩm Việt Nam, người ta sẽ nghĩ đến những sản phẩm mờ nhạt trên thị trường với phân khúc tầm thấp. Tuy nhiên, những năm gần đây, các thương hiệu mỹ phẩm Việt đã chứng minh vị thế của mình không chỉ trên thị trường trong nước mà cả nước ngoài bằng sự chỉn chu từ bao bì đến chất lượng, cùng chiến lược tiếp thị chuyên nghiệp. Trong số đó, không thể không nhắc đến FOODMATE, một thương hiệu vừa mới ra mắt nhưng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người tiêu dùng.

Những hiệu ứng tích cực trên chính là thành quả từ sự miệt mài nghiên cứu, thử nghiệm của đội ngũ FOODMATE Việt Nam để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với đặc tính da của người Việt, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.

Dễ dùng - thân thiện & an toàn chính là kim chỉ nam của FOODMATE từ những bước đi đầu tiên trong quá trình xây dựng một thương hiệu thuần Việt. Đến nay, đó như một lời cam kết về chất lượng mà FOODMATE muốn gửi đến từng khách hàng. Toàn bộ sản phẩm FOODMATE đều được sản xuất tại 100% tại Việt Nam, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP cùng nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo nguồn gốc rõ ràng.

Xuất phát từ mong muốn lắng nghe và thấu hiểu làn da Việt, FOODMATE Việt Nam cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là Tẩy tế bào chết cơ thể hạnh nhân. Thay vì dùng hạt vi nhựa, FOODMATE Việt Nam sử dụng vỏ hạt hạnh nhân xay nhuyễn được mài nhẵn các góc cạnh để không làm tổn thương cho làn da.

Kết hợp cùng bột hạnh nhân, sáp ong, hoa anh đào Jeju không chỉ lấy đi lớp da chết cho làn da giúp da sạch khỏe, mềm mượt mà còn cải thiện tình trạng da khô ráp, sần sùi của làn da. Tẩy tế bào chết cơ thể hạnh nhân không chỉ lấy đi “gánh nặng” cho làn da mà còn giảm bớt “gánh nặng” cho môi trường khi sử dụng vỏ hạt hạnh nhân thay thế hạt vi nhựa.

Đề cao sự chỉnh chu trong từng sản phẩm

Được sự đón nhận ngoài mong đợi của khách hàng, FOODMATE Việt Nam thừa thắng xông lên với bộ 3 sản phẩm làm sạch, ngừa mụn cho làn da bao gồm: Nước tẩy trang Babassu, Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm trà và Nước cân bằng (Toner) không cồn tràm trà.

Công dụng chung của 3 sản phẩm này là làm sạch bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm trên da. Đồng thời, thành phần chứa tràm trà, lô hội, AHA, Niacinamide giúp kháng khuẩn, ngừa mụn, làm dịu các nốt mụn trên da đồng thời kiềm dầu và đều màu da.

Không chỉ đề cao về giá trị sản phẩm, FOODMATE còn đề cao tính thẩm mỹ và tinh tế trong từng sản phẩm với các đường nét vẫn cứng cáp, sắc sảo nhưng vẫn trẻ trung. Tất cả các sản phẩm của FOODMATE đều có thiết kế tối giản với các màu sắc chủ đạo khác nhau nhưng vẫn giữ được câu chuyện muốn truyền tải. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, các sản phẩm này chỉ chiếm một phần diện tích rất nhỏ trong vali của bạn, thuận tiện cho việc mang theo khi cần thiết.

Sắp tới, FOODMATE Việt Nam sẽ cho cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chăm sóc da hơn nữa, gần nhất có thể kể đến sản phẩm Mặt nạ đất sét Trà xanh, Kem chống nắng có màng lọc tốt để người tiêu dùng có thể tìm thấy mọi thứ mình cần khi đến với FOODMATE.

Sự chỉn chu trong từng công đoạn của FOODMATE không chỉ giúp thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng mà còn thể hiện sự cam kết của FOODMATE về chất lượng và sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín và danh tiếng của ngành công nghiệp mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Hiện tại chưa có sản phẩm nào trong danh mục này!...