Bóc tách routine hỗ trợ giảm dầu, mụn của FOODMATE

Bảo Bảo
Th 3 14/11/2023

Chu trình chăm sóc làn da dầu mụn phù hợp cho phái đẹp Việt

Việc làm sạch da đóng vai trò quan trọng đối với làn da dầu, chiếm phần lớn trong việc hạn chế tiết dầu nhờn và ngăn ngừa mụn. Khi làn da được làm sạch sâu, lỗ chân lông được thông thoáng thì các bước dưỡng tiếp theo sẽ phát huy tối đa hiệu quả. 

Vì thế, FOODMATE lựa chọn ra mắt các sản phẩm trong routine chăm sóc làn da dầu, ngăn ngừa mụn hiệu quả gồm: Nước tẩy trang sạch sâu Babassu, Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm Trà & Thảo Mộc, Toner Không cồn Tràm Trà. Bộ sản phẩm của FOODMATE đảm bảo các tiêu chí: dễ dùng, an toàn, thân thiện cho làn da.

Tẩy trang sạch sâu Babassu sở hữu công nghệ Micellar 

Bước làm sạch đầu tiên chắc chắn là tẩy trang. Sau một ngày dài, làn da tiếp xúc với nhiều khói bụi khiến lỗ chân lông dễ bị bít tắc, lượng bã nhờn ứ đọng trong da khiến mụn dễ dàng xâm lấn hơn bao giờ hết. 

Dầu tẩy trang Babassu của FOODMATE Việt Nam với công nghệ Micellar chứa các hạt Micella nhỏ len lỏi vào da, giúp lấy sạch cặn trang điểm và bụi bẩn. FOODMATE Việt Nam tuân thủ theo công thức "3 Không": không cồn - không paraben - không sulfate, thân thiện và an toàn cho làn da.

Chiết xuất chính từ dầu Babassu - một loại dầu tan trong nước, được biết là thành phần giàu chất dưỡng ẩm, chứa đến 70% chất béo, có khả năng làm mềm và giữ ẩm cho làn da. Khi sử dụng Nước tẩy trang Babassu của FOODMATE, bạn sẽ cảm nhận ngay khả năng làm sạch của sản phẩm, đồng thời không gây cay mắt hay khô căng da, giúp cho làn da thêm mềm mịn.

Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm Trà & Thảo Mộc 

Sau bước tẩy trang, sữa rửa mặt sẽ giúp làm sạch bề mặt da. Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm Trà & Thảo Mộc của FOODMATE có khả năng tạo bọt mịn, giúp làm giảm ma sát lên bề mặt da, nhẹ nhàng làm sạch mà không gây tổn thương, nhất là đối với những làn da đang có mụn.

Thành phần chính có tràm trà và thảo mộc, những thành phần từ thiên nhiên có khả năng giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngăn ngừa hình thành mụn và hỗ trợ làm sáng da. Sản phẩm này của FOODMATE cũng có "2 không": không paraben, không sulfat. Đây chính là sản phẩm phù hợp nhất đối với làn da dầu nhạy cảm.

Toner Không cồn Tràm trà FOODMATE 

Đây là sản phẩm chủ lực của FOODMATE Việt Nam trong chu trình làm sạch làn da dầu, giúp hỗ trợ ngăn ngừa mụn. Những tín đồ làm đẹp đồng ý rằng "nước cân bằng da" hay Toner đóng vai trò quan trọng bởi tác dụng cân bằng độ pH cho da, một lần nữa làm sạch và giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

Ngoài công dụng cấp ẩm và cân bằng độ pH, Toner không cồn tràm trà giúp giảm sưng, đau do mụn, ngăn ngừa mụn trở lại và kết hợp cùng niacinamide giúp se nhỏ lỗ chân lông. 

Toner của FOODMATE cực an toàn cho da với ưu điểm: không cồn, không hương liệu, không paraben, không sulfate. Nhờ vậy mà sản phẩm của FOODMATE chiều lòng được cả làn da nhạy cảm nhất.

Thời gian tới, FOODMATE sẽ tiếp tục hoàn thiện chu trình chăm sóc da dầu mụn hiệu quả với sản phẩm Mặt nạ đất sét Trà xanh FOODMATE tổng hợp 3 loại đất sét cùng chiết xuất trà xanh với khả năng làm sạch bụi bẩn, bã nhờn, giúp thông thoáng lỗ chân lông, dưỡng trắng và cấp ẩm cho da.

Ngoài các sản phẩm chăm sóc da mặt, FOODMATE còn được các sao Việt yêu thích qua sản phẩm Tẩy tế bào chết cơ thể Hạnh Nhân - sản phẩm đầu tiên của FOODMATE được ra mắt trên thị trường mỹ phẩm nội địa.

FOODMATE - tân binh mới trong hệ sinh thái "Hàng Việt Nam chất lượng cao" 

FOODMATE là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam mới ra mắt thời gian gần đây và nhận được đón nhận tích cực. "Dễ dùng - thân thiện & an toàn" chính là kim chỉ nam của FOODMATE Việt Nam trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm.

Sự chỉn chu trong từng công đoạn của FOODMATE không chỉ giúp thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng mà còn thể hiện sự cam kết của FOODMATE về chất lượng và sự phục vụ tốt nhất đến khách hàng, đồng thời nâng cao uy tín và danh tiếng của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên thị trường nội địa cũng như quốc tế.

Hiện tại chưa có sản phẩm nào trong danh mục này!...