Sự thật về FOODMATE Việt Nam - thương hiệu mỹ phẩm Việt được các nàng thơ hết lời khen ngợi

Bảo Bảo
Th 3 14/11/2023

Hành trình thai nghén FOODMATE Việt Nam

Để cho ra mắt thương hiệu FOODMATE Việt Nam như hiện tại, đội ngũ FOODMATE Việt Nam đã dành hơn 5 năm tâm huyết để nghiên cứu ra công thức phù hợp để chăm sóc cho làn da người Việt. FOODMATE tin rằng, người sinh ra và lớn lên ở một vùng đất sẽ hiểu rõ tường tận mọi thứ về nơi đó, về cả khí hậu, thổ nhưỡng và cả nhu cầu của người bản địa. Còn gì phù hợp hơn khi có một đội ngũ người Việt đam mê mong muốn được đào sâu nghiên cứu, tìm ra những sản phẩm phù hợp với người Việt nhất từ chính những nguồn nguyên liệu trong lành đến từ thiên nhiên.

Dễ dùng - thân thiện & an toàn chính là kim chỉ nam để FOODMATE không ngừng quan sát, lắng nghe thị trường, “đọc vị” các vấn đề của làn da, cảm nhận sự thay đổi của thời tiết, khí hậu từng vùng miền đất Việt, tìm kiếm nguồn nguyên liệu sạch - lành tính để cho ra đời những sản phẩm phù hợp với đặc tính da của người Việt, ngay cả với làn da nhạy cảm nhất.

Sứ mệnh nâng cao giá trị các thương hiệu “Made in Việt Nam”

FOODMATE Việt Nam có thể chưa là sản phẩm tốt nhất, nhưng chắc chắn sẽ là “sản phẩm phù hợp nhất” cho làn da Việt. Toàn bộ sản phẩm FOODMATE đều được sản xuất 100% ở Việt Nam, tại nhà máy đạt tiêu chuẩn CGMP cùng nguồn nguyên liệu đầu vào đảm bảo nguồn gốc rõ ràng. 

Đằng sau một sản phẩm ra mắt thị trường, để đến được tay người dùng là cả một quá trình tìm hiểu, thử nghiệm trực tiếp trên da của các tình nguyện viên để đảm bảo giá trị cốt lõi: Dễ dùng - Thân thiện & An toàn mà FOODMATE Việt Nam luôn hướng đến.

Với đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, đội ngũ FOODMATE Việt Nam mong muốn được chung tay cùng các thương hiệu nội địa, xây dựng niềm tin yêu từ người Việt và nâng tầm các thương hiệu làm đẹp “Made in Việt Nam”.

Sản phẩm chính là chìa khóa mở ra cánh cửa thành công cho doanh nghiệp

Sản phẩm đầu tay của FOODMATE Việt Nam chính là Tẩy tế bào chết Hạnh nhân dành cho cơ thể. Chiết xuất chính từ hạnh nhân, hoa anh đào đảo Jeju và sáp ong. Kết cấu kem mịn màng, có khả năng làm sạch tốt và giúp nuôi dưỡng làn da sáng mịn. Dù mới ra mắt trong khoảng thời gian ngắn, sản phẩm đã nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng bởi sự thân thiện không chỉ với làn da mà còn cho cả môi trường. 

Không giới hạn ở lĩnh vực bodycare, FOODMATE Việt Nam đồng thời cho ra mắt 3 sản phẩm chăm sóc da mặt gồm Nước tẩy trang Babassu, Sữa rửa mặt tạo bọt Tràm Trà & Thảo Mộc và Nước cân bằng da (Toner) không cồn Tràm Trà. Theo chia sẻ của nhà sáng lập thương hiệu, thời gian tới FOODMATE sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm chăm sóc da gồm Mặt nạ đất sét Trà Xanh, Tinh chất, Kem dưỡng & Kem chống nắng, lần lượt hoàn thiện chu trình chăm sóc và nuôi dưỡng làn da cho phái đẹp. Song song đó, FOODMATE Việt Nam sẽ ghi nhận phản hồi từ người dùng về sản phẩm để không ngừng phát triển và hoàn thiện. 

Nhận cơn mưa lời khen từ các “nàng thơ” Việt - khởi đầu tích cực cho một thương hiệu Việt “lấy tâm dựng tầm”

Dù mới ra mắt trong khoảng thời gian rất ngắn nhưng FOODMATE đã nhận được phản hồi tích cực từ người dùng, tự hào được các người đẹp khen ngợi, trong đó có thể kể đến nữ diễn viên Angela Phương Trinh.

Ngoài nhận được lời khen từ “người mẹ nhí” Angela Phương Trinh, “đứa con đầu lòng” của FOODMATE Việt Nam còn được xuất hiện trên các buổi livestream của Hot Tiktoker Phạm Thoại, Diệp Lâm Anh, hoa hậu Khánh Vân,… với doanh số tích cực và được đánh giá tích cực về sản phẩm. 

Với sự đầu tư chỉn chu từ bao bì đến chất lượng sản phẩm, cộng hưởng sứ mệnh góp phần làm mạnh hệ sinh thái “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, FOODMATE Việt Nam hứa hẹn sẽ là một thương hiệu được ủng hộ, tin chọn bởi phái đẹp.

Hiện tại chưa có sản phẩm nào trong danh mục này!...